Chuyển đến nội dung chính

Công Bố Công Nghệ Chỉnh Nha Không Mắc Cài Smart – 6D

 Vào ngày 25/10/2022, Nha Khoa ViDental Brace đã tổ chức buổi lễ giới thiệu công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart - 6D. Công nghệ này mang lại tốc độ chỉnh nha nhanh chóng, giúp đưa răng về vị trí chuẩn trong thời gian ngắn.

Trong những năm gần đây, dịch vụ chỉnh nha đã trở thành một xu hướng làm đẹp phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy e ngại khi niềng răng do thời gian kéo dài và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, còn có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ khuôn mặt do tác động trong quá trình nắn chỉnh răng, có thể làm thay đổi xương hàm và khuôn mặt.

Nắm bắt những khó khăn này, Nha Khoa ViDental đã liên tục nghiên cứu và cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất để hỗ trợ và khắc phục những vấn đề của việc niềng răng.

Vậy công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart - 6D có những ưu điểm đặc biệt gì?

Công nghệ Smart - 6D là một công nghệ đặc biệt được phát triển cho phương pháp chỉnh nha Invisalign. Với phương pháp này, khay niềng trong suốt được sử dụng và ôm sát răng, được thiết kế riêng cho từng khách hàng. Phương pháp này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh, mà còn tiết kiệm thời gian cho người niềng răng. Mỗi khay niềng được thiết kế theo từng giai đoạn của quá trình chỉnh nha, do đó không cần gặp bác sĩ đều đặn hàng tuần như việc niềng răng mắc cài truyền thống.

Bên cạnh đó, công nghệ Smart - 6D cũng giúp tăng tốc quá trình chỉnh nha và tiết kiệm thời gian. Bằng cách kích thích quá trình tiêu và tạo mô xương hàm, công nghệ này giúp răng di chuyển nhanh chóng và chính xác hơn. Thời gian chỉnh nha có thể được rút ngắn từ 3-6 tháng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp củng cố sức khỏe răng, ngăn ngừa viêm nướu, sâu răng và giảm thiểu biến chứng trong quá trình niềng răng.

Công nghệ Smart - 6D còn tích hợp công nghệ CAD/CAM, cho phép mô phỏng kết quả điều trị trước và sau quá trình niềng. Với phần mềm lập trình thông minh dựa trên trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ này có khả năng hiển thị hình ảnh kết quả niềng răng với độ chính xác lên tới 99%.

Một lợi ích quan trọng của công nghệ Smart - 6D là không gây biến chứng và không làm răng chạy. Nha Khoa ViDental cam kết đảm bảo hiệu quả chỉnh nha mà không gây biến chứng, không làm răng chạy lại hay không đạt được kết quả như mong muốn. Các phần mềm kết hợp trong công nghệ này giúp đo lường chính xác mật độ xương và mạch máu của từng vùng xung quanh miệng, từ đó giúp cố định các vị trí của răng và ngăn chặn tình trạng răng chạy lại sau khi niềng.

Với công nghệ Smart - 6D và sự kết hợp với các công nghệ tân tiến khác, Nha Khoa ViDental cam kết mang lại cho khách hàng quá trình chỉnh nha không đau, không nhổ răng và không chạy lại. Đây là lý do nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn ViDental làm địa chỉ niềng răng.

Đọc thêm: https://bacsinhakhoa.org/le-ra-mat-cong-nghe-chinh-nha-khong-mac-cai-smart-6d-2493.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại thuốc kháng sinh chữa đau răng tốt nhất hiện nay

5 / 5 ( 15 bình chọn ) Bác sĩ nha khoa thường dùng các loại thuốc kháng sinh chữa đau răng hoặc một số bệnh nhiễm trùng răng miệng khác. Tuy nhiên, không phải trường hợp đau nhức răng nào cũng cần dùng tới kháng sinh. Hơn nữa, các loại thuốc kháng sinh chữa đau răng cũng rất đa dạng. Để biết được chi tiết các nhóm thuốc này cũng như khi sử dụng cần lưu ý những gì, các bạn không nên bỏ qua các thông tin tại bài viết dưới đây. Kháng sinh chữa đau răng có tốt không? Kháng sinh là loại thuốc được bác sĩ chỉ định trong việc làm giảm triệu chứng do viêm răng, sâu răng gây ra. Khi sâu răng, nhiễm khuẩn không được chăm sóc đúng cách, tình trạng này có thể dẫn đến các bệnh như viêm tủy, viêm nha chu, viêm ổ răng,… Tình trạng này kéo dài sẽ khiến miệng có mùi hôi khó chịu, chảy máu trong khoang miệng và gây ê buốt, đau nhức răng triền miên. Điều này, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Sử dụng thuốc kháng sinh chữa đau răn

Thuốc Naphacogyl: Thuốc điều trị nhiễm trùng răng miệng

5 / 5 ( 10 bình chọn ) Thuốc Naphacogyl hay còn được nhiều người gọi là thuốc trị đau răng màu hồng. Đây là một loại kháng sinh thường được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm trùng răng miệng. Bài viết này sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về thành phần, công dụng, cách dùng và những lưu ý khi sử dụng thuốc kháng sinh răng Naphacogyl. Thuốc Naphacogyl gì gì? Kháng sinh Naphacogyl là dược phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà. Thuốc Naphacogyl được chỉ định để điều trị dự phòng cho các trường hợp bị nhiễm khuẩn răng miệng sau thủ thuật ngoại khoa cũng như giúp điều trị nhiễm trùng răng miệng cấp và mãn tính. Naphacogyl là dược phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà Dược phẩm này thuộc nhóm thuốc kháng khuẩn, kháng nấm, virus và ký sinh trùng. Naphacogyl kháng sinh được bào chế dưới dạng viên nén bao phim. Thành phần thuốc đau răng Naphacogyl Kháng sinh chống nhiễm khuẩn răng miệng được điều chế từ 2 thành phần chính là Metronidazol