Chuyển đến nội dung chính

ViDental Clinic - Nha khoa hàng đầu với công nghệ bọc răng sứ không đau, ít mài, và đẹp tự nhiên

 Bọc răng sứ không chỉ là giải pháp giúp cải thiện nụ cười mà còn là nỗi ám ảnh về đau đớn và mài răng thật nhiều. ViDental Clinic, một trung tâm nha khoa hàng đầu và đạt 45 Tiêu chuẩn Quốc tế AIFC, đã tìm ra giải pháp cho những nỗi lo này thông qua việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ bọc răng sứ không đau, ít mài, mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Các bác sĩ tại ViDental Clinic không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm phong phú, đảm bảo quy trình bọc răng an toàn và chính xác nhất. Họ là những chuyên gia trong lĩnh vực này và sẵn lòng tư vấn và điều trị để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ Nano BioTech là một công nghệ độc quyền tại ViDental Clinic. Được áp dụng trong quá trình bọc răng sứ, công nghệ này giúp hạn chế mài răng và tăng hiệu quả tương thích giữa sứ và răng thật. Bằng cách tạo ra bề mặt sứ siêu mỏng, công nghệ Nano BioTech giúp giảm việc mài nhỏ răng và đảm bảo sự tương thích và sử dụng lâu dài. Chất liệu răng sứ sinh học BioTech cũng đảm bảo tính tương thích với răng thật và lợi, đồng thời không gây ảnh hưởng đến men răng và không gây biến chứng trong quá trình sử dụng.


ViDental Clinic tự hào có đội ngũ bác sĩ được chứng nhận bởi Hiệp hội bọc răng sứ Quốc tế. Đội ngũ này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ và hàng ngàn ca bọc răng sứ được thực hiện mỗi năm. Tỷ lệ sai sót và biến chứng gần như không tồn tại, đảm bảo sự thành công và an toàn cho quá trình điều trị của khách hàng.

ViDental Clinic cam kết sử dụng chất liệu răng sứ chính hãng và tuân thủ các tiêu chuẩn ISO về tính an toàn sinh học, tính kết dính, tính thẩm mỹ, độ bền và tính dễ sử dụng. Tất cả các loại vật liệu được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên toàn cầu và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và vận chuyển. Nhà máy chế tác răng sứ của ViDental Clinic cũng đã được kiểm định và chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 17034 của Hoa Kỳ về Sản Xuất Chất Liệu Y Tế. Điều này đảm bảo rằng răng sứ được tạo ra có độ tinh xảo và độ bền trọn đời, cho phép người dùng ăn nhai thoải mái mà không cần lo lắng về hư hỏng hay rơi rụng.

ViDental Clinic là trung tâm nha khoa uy tín với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Bác sĩ tận tâm, luôn thăm khám, tư vấn và điều trị nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn của khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay với ViDental Clinic để được bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Đọc thêm: https://thuocdantoc.vn/boc-rang-su-tra-gop-khong-dau-it-mai-tai-vidental-clinic.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công Bố Công Nghệ Chỉnh Nha Không Mắc Cài Smart – 6D

  Vào ngày 25/10/2022, Nha Khoa ViDental Brace đã tổ chức buổi lễ giới thiệu công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart - 6D . Công nghệ này mang lại tốc độ chỉnh nha nhanh chóng, giúp đưa răng về vị trí chuẩn trong thời gian ngắn. Trong những năm gần đây, dịch vụ chỉnh nha đã trở thành một xu hướng làm đẹp phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy e ngại khi niềng răng do thời gian kéo dài và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, còn có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ khuôn mặt do tác động trong quá trình nắn chỉnh răng, có thể làm thay đổi xương hàm và khuôn mặt. Nắm bắt những khó khăn này, Nha Khoa ViDental đã liên tục nghiên cứu và cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất để hỗ trợ và khắc phục những vấn đề của việc niềng răng. Vậy công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart - 6D có những ưu điểm đặc biệt gì? Công nghệ Smart - 6D là một công nghệ đặc biệt được phát triển cho phương pháp chỉnh nha Invisalign. Với phương pháp này, khay niềng trong suốt đượ

Các loại thuốc kháng sinh chữa đau răng tốt nhất hiện nay

5 / 5 ( 15 bình chọn ) Bác sĩ nha khoa thường dùng các loại thuốc kháng sinh chữa đau răng hoặc một số bệnh nhiễm trùng răng miệng khác. Tuy nhiên, không phải trường hợp đau nhức răng nào cũng cần dùng tới kháng sinh. Hơn nữa, các loại thuốc kháng sinh chữa đau răng cũng rất đa dạng. Để biết được chi tiết các nhóm thuốc này cũng như khi sử dụng cần lưu ý những gì, các bạn không nên bỏ qua các thông tin tại bài viết dưới đây. Kháng sinh chữa đau răng có tốt không? Kháng sinh là loại thuốc được bác sĩ chỉ định trong việc làm giảm triệu chứng do viêm răng, sâu răng gây ra. Khi sâu răng, nhiễm khuẩn không được chăm sóc đúng cách, tình trạng này có thể dẫn đến các bệnh như viêm tủy, viêm nha chu, viêm ổ răng,… Tình trạng này kéo dài sẽ khiến miệng có mùi hôi khó chịu, chảy máu trong khoang miệng và gây ê buốt, đau nhức răng triền miên. Điều này, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Sử dụng thuốc kháng sinh chữa đau răn

Thuốc Naphacogyl: Thuốc điều trị nhiễm trùng răng miệng

5 / 5 ( 10 bình chọn ) Thuốc Naphacogyl hay còn được nhiều người gọi là thuốc trị đau răng màu hồng. Đây là một loại kháng sinh thường được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm trùng răng miệng. Bài viết này sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về thành phần, công dụng, cách dùng và những lưu ý khi sử dụng thuốc kháng sinh răng Naphacogyl. Thuốc Naphacogyl gì gì? Kháng sinh Naphacogyl là dược phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà. Thuốc Naphacogyl được chỉ định để điều trị dự phòng cho các trường hợp bị nhiễm khuẩn răng miệng sau thủ thuật ngoại khoa cũng như giúp điều trị nhiễm trùng răng miệng cấp và mãn tính. Naphacogyl là dược phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà Dược phẩm này thuộc nhóm thuốc kháng khuẩn, kháng nấm, virus và ký sinh trùng. Naphacogyl kháng sinh được bào chế dưới dạng viên nén bao phim. Thành phần thuốc đau răng Naphacogyl Kháng sinh chống nhiễm khuẩn răng miệng được điều chế từ 2 thành phần chính là Metronidazol